HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2019

Ngày 1-3, tại Khách sạn Sài Gòn- Phú Thọ, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt đầu xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tới dự có các đồng chí: Bùi Minh Châu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; Vi Trọng Lễ - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Hoàng Công Thủy - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Cùng dự còn có đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp các tỉnh Vĩnh Phúc, Tuyên Quang; lãnh đạo các huyện thành thị; một số sở, ban, ngành, cơ quan cùng đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân trong Hiệp hội.

 

dsc7440-1551423371
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Minh Châu tặng lẵng hoa chúc mừng những thành tích của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.

Theo báo cáo của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh được minh họa bằng một vidao phóng sự trình chiếu tại Hội trường: Toàn tỉnh hiện có trên 7.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập, trong đó trên 70% đang hoạt động. Năm 2018, các doanh nghiệp, doanh nhân đã đóng góp gần 70% vào số thu ngân sách trên 6.340 tỷ đồng của tỉnh, tăng trên 300 tỷ đồng so với dự toán và là số thu cao nhất từ trước đến nay; giải quyết việc làm cho hàng chục nghìn lao động trên địa bàn tỉnh.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thành lập từ tháng 7-2011, đến nay, đã có thêm 700 doanh nghiệp mới tham gia Hiệp hội, và các Hiệp hội thành viên. Cùng với sự quan tâm, đồng hành của tỉnh, các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội đã không ngừng nỗ lực vươn lên, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Bên cạnh đó, các các doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo các gia đình chính sách, phụng dưỡng Mẹ VNAH... Với những đóng góp đó, năm 2018 Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các Hiệp hội thành viên trong cũng đã được các cấp, các ngành, các Hiệp hội chủ quản cấp trên tuyên dương, khen thưởng.  

img0700-1551423384
Đồng chí Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tặng lẵng hoa chúc mừng Hiệp hội.

Triển khai nhiệm vụ năm 2019, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tiếp tục tự đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ, chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực, tăng cường công tác liên kết hợp tác với các đơn vị hội viên Hiệp hội và các đối tác khác do Hiệp hội giới thiệu; tiếp tục vận động kết nạp, phát triển hội viên; xúc tiến các chương trình hợp tác, liên kết với các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh nhằm nâng cao vị thế, kết nối doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân đất Tổ.

_mg_0163Chủ tịch phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc khẳng định: VCCI sẽ luôn đồng hành, vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp trên quê hương đất Tổ nói riêng. Mong muốn thời gian tới, tỉnh Phú Thọ sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, đặc biệt là có những đột phá về thể chế chính sách tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp phát triển. 

Đồng chí đề nghị thời gian tới, Hiệp hội cần phát huy hơn nữa vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp với cơ quan Nhà nước; tích cực vận động kết nạp các hội viên mới và triển khai có hiệu quả các chương trình, kế hoạch hoạt động đã đề ra. Chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước về đầu tư kinh doanh và các quy định về bảo vệ tài nguyên, môi trường; quan tâm, đẩy mạnh thực hiện an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện trên địa bàn tỉnh.

Các ý kiến phát biểu trao đổi của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang và đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hiệp hội Du lịch tỉnh đều mong muốn: Cùng với tạo môi trường, điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, doanh nhân phát triển sản xuất - kinh doanh, góp phần xây dựng đất nước, đề nghị tỉnh tin tưởng, quan tâm, tạo điều kiện để Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh hoạt động ngày càng hiệu quả.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Minh Châu; Chủ tịch phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc đã tặng lẵng hoa tươi thắm, chúc mừng những thành tích của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ và các doanh nghiệp, doanh nhân.

Phát biểu bế mạc buổi gặp mặt, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Mạnh Thản cảm ơn sự quan tâm của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các cơ quan của tỉnh, lãnh đạo các huyện đã quan tâm đến Hiệp hội và các doanh nghiệp; mong các đơn vị thành viên Hiệp hội và các doanh nghiệp phát huy thành tích đã đạt được, sớm triển khai các hoạt động trong năm 2019, xây dựng Hiệp hội vững mạnh toàn diện.

img20190301104254

Đồng chí Vũ Tiến Lộc và đồng chí Hoàng Công Thủy trao Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

img20190301105015

Đồng chí Nguyễn Mạnh Thản và đồng chí Phạm Gia Lý trao Bằng khen của Hiệp hội DNNVV Việt Nam

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trao tặng Bằng khen cho 46 doanh nhân vì những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và xây dựng, phát triển Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ.

Thừa uỷ quyền của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh trao tặng Bằng khen cho 18 doanh nghiệp và 40 doanh nhân thuộc Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Phú Thọ đã tích cực tham gia công tác xã hội và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hiệp hội.

Cuộc gặp mặt đầu xuân đã tạo không khí phấn khởi cho các doanh nghiệp, doanh nhân thực hiện nhiệm vụ trong năm mới 2019.

Một số tiết mục chào mừng của Đội văn nghệ Công ty CP Ao Vua.

_mg_0134

_mg_0137

img20190301090000

N.S

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

        BẢN QUYỀN THUỘC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA PHÚ THỌ

  • Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội.
  • Biên tập & Quản trị Website: Nhà báo Nguyễn Sản
  • Trụ sở: Số 281 đường Tiên Dung, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 02103 966799 - Fax: 02103 953542