Khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc năm 2019

Tối 14/5/2019, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty TNHH tổ chức sự kiện AGA tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc năm 2019.

Các đồng chí: Lê Duy Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Tuấn Khanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc cùng các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ triển lãm. 

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Lê Duy Thành, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Tuấn Khanh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh: Tuyên Quang, Phú Thọ, Hà Giang, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hòa Bình.

Đoàn đại biểu Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ có ông Nguyễn Hồng Sơn, Phó chủ tịch HH cùng một số ủy viên BCH, Văn phòng HH và một số doanh nghiệp.

dsc_7608

Đ/c Nguyễn Thị Thủy, Chủ tịch HH DN tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì Hội thảo

6img_20190515_080524

Ông Nguyễn Thanh Vân - Ủy viên BCH HH Phú Thọ phát biểu tại Hội thảo liên kết giữa các hội, hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc - một hoạt động đồng hành cùng Hội chợ do Hiệp hội DN Vĩnh Phúc tổ chức.

2img_20190514_221342

Đại biểu HH Phú Thọ thăm các gian hàng của các cơ sở trong tỉnh tham gia Hội chợ

Hội chợ triển lãm là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của tỉnh nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn và làng nghề. Tham gia Hội chợ triển lãm có trên 300 gian hàng, trong đó có khoảng 100 gian hàng của các doanh nghiệp trong tỉnh và Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh bạn. Tổng thể có 50 gian hàng dành cho khu vực sản phẩm công nghiệp, 100 gian hàng dành cho khu vực sản phẩm tiểu thủ công nghiệp và làng nghề, 100 gian hàng dành cho khu vực sản phẩm hàng tiêu dùng, thương mại dịch vụ, còn lại là khu vực ẩm thực, sinh vật cảnh, vui chơi giải trí và phụ trợ. Các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tham dự hội chợ lần này chủ yếu thuộc các lĩnh vực: Vật liệu xây dựng; đồ mộc thủ công mỹ nghệ; sản phẩm công nghệ xử lý nước sạch; điện công nghiệp...

Tỉnh Phú Thọ có 3 đơn vị tham gia Hội chợ tại Vĩnh Phúc là Chi nhánh Công ty CP MACA NUTRITION Việt Nam tại Phú Thọ, HTX Thịt chua Thanh Sơn (huyện Thanh Sơn), HTX tinh dầu Trung Sơn (Yên Lập).

1img_20190514_194343

Thăm gian hàng HTX tinh dầu Trung Sơn - Yên Lập

4img_20190514_194844

Thăm gian hàng Công ty CP Macca Việt Nam

5img_20190514_194649

3img_20190514_193632

Nhân viên HTX thịt chua Thanh Sơn chuẩn bị hàng hóa phục vụ khách.

Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc năm 2019 được tổ chức với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm, liên kết hợp tác trong sản xuất, kinh doanh nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ. Đồng thời là dịp để Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh trao đổi thông tin, khẳng định vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền địa phương, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Dự kiến, Hội chợ triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 20/5/2019. Trong các ngày diễn ra hội chợ sẽ có các chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ và Lễ hội “Con đường tình yêu và hoa anh đào, tuyết nhân tạo”. Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thảo liên kết giữa các hội, hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với những vấn đề nâng cao hiệu quả hoạt động của các hội, hiệp hội doanh nghiệp cũng như giải quyết những vướng mắc, khó khăn cho doanh nghiệp trong lĩnh vực thủ tục hành chính, hỗ trợ vay vốn đầu tư sản xuất kinh doanh, liên kết trong tiêu thụ sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm hướng đến xuất khẩu ra thị trường nước ngoài tiềm năng.

NGUYỄN SẢN

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

        BẢN QUYỀN THUỘC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA PHÚ THỌ

  • Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội.
  • Biên tập & Quản trị Website: Nhà báo Nguyễn Sản
  • Trụ sở: Số 281 đường Tiên Dung, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 02103 966799 - Fax: 02103 953542