Đại hội Hiệp hội Du lịch Phú Thọ nhiệm kỳ 2019 - 2024
Ngày 15/6, tại KS Sài Gòn _ Phú Thọ, Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tới dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch một số tỉnh, thành phố, câu lạc bộ du lịch, các đơn vị lữ hành trong nước; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể của tỉnh; các đơn vị, doanh nghiệp, hội viên Hiệp hội Du lịch Phú Thọ.
 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hải ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng và kết quả quan trọng mà Hiệp hội Du lịch Phú Thọ đạt được trong nhiệm kỳ qua.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trong thời gian tới, Hiệp hội Du lịch Phú Thọ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng hành với tỉnh trong thực hiện khâu đột phá về phát triển du lịch. Tăng cường kết nối các doanh nghiệp lữ hành; củng cố bộ máy tổ chức, đổi mới phương thức hoạt động, phát triển hội viên cả về số lượng và chất lượng, xây dựng Hội phát triển ngày càng vững mạnh toàn diện. Chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan đẩy mạnh công tác xúc tiến du lịch, quảng bá giới thiệu tiềm năng, sản phẩm du lịch của tỉnh; thực hiện hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho các hội viên, tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng, chuyên nghiệp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Hiệp hội cần làm tốt vai trò cầu nối giữa các doanh nghiệp với các cơ quan quản lý để tham mưu, đề xuất cơ chế, tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh phát triển du lịch. Đồng thời kêu gọi các nhà đầu tư, phát triển đa dạng các loại hình du lịch; nghiên cứu xây dựng các sản phẩm du lịch đặc thù, phấn đấu mỗi địa phương có một sản phẩm đặc trưng thúc đẩy du lịch phát triển.
 
Hiện nay, Hiệp hội Du lịch Phú Thọ có 148 hội viên, trong đó có 112 hội viên doanh nghiệp và 36 hội viên cá nhân. Nhiệm kỳ 2013 - 2018, Hiệp hội đã tích cực phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đánh giá nhu cầu và tổ chức đào tạo nghiệp vụ du lịch cho trên 400 lượt học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý, nhân viên lễ tân, hướng dẫn viên… Các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật đảm bảo tiêu chuẩn xếp hạng cao, đáp ứng nhu cầu phục vụ khách du lịch. Các đơn vị lữ hành đã khai thác và xây dựng các sản phẩm du lịch, chương trình tour mới, quảng bá, giới thiệu và phát triển các sản phẩm du lịch nội tỉnh; đẩy mạnh liên kết, hợp tác phát triển du lịch với các Hiệp hội Du lịch của các tỉnh, thành phố trong cả nước.
 
Nhiệm kỳ 2019 - 2024, Hiệp hội Du lịch Phú Thọ tiếp tục tăng cường công tác vận động, phát triển hội viên mới. Tăng cường công tác đối ngoại, liên kết hợp tác phát triển du lịch. Tổ chức chương trình khảo sát, học tập kinh nghiệm tổ chức các hoạt động du lịch tại các địa phương trong và ngoài nước…
Với tinh thần tập trung dân chủ, thống nhất cao, Đại hội đã bầu 21 đồng chí vào BCH Hiệp hội Du lịch Phú Thọ nhiệm kỳ 2019 - 2024; thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2019 - 2024 và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết.
 
Tại Đại hội, Hiệp hội Du lịch Phú Thọ đã được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích trong phong trào thi đua chào mừng Đại hội. 14 tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen của Hiệp hội Du lịch Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hiệp hội Du lịch Phú Thọ giai đoạn 2013 - 2018. 9 tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Trung ương các Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam giai đoạn 2013 - 2018.
Nguyễn Sản (Tổng hợp)
 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

        BẢN QUYỀN THUỘC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA PHÚ THỌ

  • Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội.
  • Biên tập & Quản trị Website: Nhà báo Nguyễn Sản
  • Trụ sở: Số 281 đường Tiên Dung, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 02103 966799 - Fax: 02103 953542