Hạ Hòa gặp mặt và tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2019

Sáng ngày 12/10, UBND huyện Hạ Hòa tổ chức gặp mặt và tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2019).

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Thị Hồng Lâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Văn Quế - Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Việt Dũng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện uỷ, Thường trực HĐND, UBND, UB-MTTQ, trưởng các phòng, cơ quan chuyên môn,  lãnh đạo UBND các xã, thị trấn cùng hơn 100 doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh đại diện cho các doanh nghiệp, doanh nhân, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng giấy khen cho các doạnh nghiệp, HTX và hộ kinh doanh tiêu biểu 

Huyện Hạ Hòa hiện có 108 doanh nghiệp, tăng 28 doanh nghiệp so với năm 2016, trong đó có 73 trang trại, 41 hợp tác xã (100% các HTX chuyển đổi hình thức và mô hình hoạt động theo luật HTX năm 2012). Trong đó 100 là doanh nghiệp trong nước, với tổng nguồn vốn 267 tỷ đồng. Các doanh nghiệp góp phần giải quyết việc làm cho trên 3.000 lao động với mức thu nhập bình quân từ 4 - 5 triệu đồng/người/tháng, bình quân nộp ngân sách trên 30 tỷ đồng/năm. Trong 9 tháng đầu năm 2019, trong bối cảnh tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, các doanh nghiệp  vẫn duy trì, giữ vững hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào ngân sách Nhà nước, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, chỉnh trang đô thị, bảo vệ môi trường, các hoạt động xã hội. Cơ cấu, quy mô, lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh chuyển biến phù hợp với chuyển dịch cơ cấu kinh tế của địa phương. Đồng hành cùng doanh nghiệp, thời gian qua huyện Hạ Hòa đã triển khai nhiều giải pháp linh hoạt, kịp thời để cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh, tổ chức gặp gỡ doanh nghiệp, nhà đầu tư để ghi nhận kiến nghị, tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ đẩy nhanh các dự án theo cam kết.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của các doanh nghiệp, công ty trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của huyện, đồng thời khẳng định, lãnh đạo huyện cùng các cơ quan, đơn vị, địa phương sẽ hết sức tạo điều kiện để doanh nghiệp, đồng thời đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính theo hướng hiện đại để hỗ trợ doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng đã thẳng thắn trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong công việc đến lãnh đạo huyện.

Nhân dịp này UBND huyện đã khen thưởng 17 doanh nghiệp, HTX, và 2 hộ kinh doanh tiêu biểu và có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện.

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

        BẢN QUYỀN THUỘC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA PHÚ THỌ

  • Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội.
  • Biên tập & Quản trị Website: Nhà báo Nguyễn Sản
  • Trụ sở: Số 281 đường Tiên Dung, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 02103 966799 - Fax: 02103 953542