THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI CANH TÝ - 2020

Nhân dịp đón xuân Canh Tý - năm 2020, thay mặt BCH, Ban Thường vụ Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ, đồng chí Phạm Gia Lý, Chủ tịch Hiệp hội đã gứi thư đến các doanh nghiệp, doanh nhân trong Hiệp hội. Dưới đây là toàn văn Thư chúc mừng năm mới của Hiệp hội.


  THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI CANH TÝ - 2020

       Kính gửi: Các Doanh nghiệp, doanh nhân trong Hiệp hội!

Năm 2019, trải qua nhiều khó khăn của tình hình kinh tế - xã hội nói chung, hoạt động sản xuất - kinh doanh nói riêng; nhiều doanh nghiệp trong Hiệp hội chúng ta đã phát huy tinh thần tự lực tự cường, năng động sáng tạo; động viên cán bộ, người lao động khắc phục khó khăn, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt nghĩa vụ với nhà nước, đảm bảo việc làm và thu nhập của người lao động, gia tăng tích lũy lợi nhuận của doanh nghiệp; đóng góp đáng kể vào công tác an sinh xã hội và tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội; trong đó có việc phối hợp đăng cai tổ chức thành công Diễn đàn hợp tác, liên kết phát triển doanh nghiệp khu vực phía Bắc lần thứ XI, xây dựng Hiệp hội DNNVV Phú Thọ ngày càng vững mạnh..

Năm 2020, dự báo vẫn còn nhiều khó khăn thách thức nhưng với quyết tâm cao của Chính phủ và sự tiếp tục đổi mới của các bộ, ban, ngành, địa phương để tiếp tục đưa Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa vào cuộc sống; chúng ta tin tưởng rằng môi trường sản xuất - kinh doanh sẽ ngày càng được cải thiện theo hướng tạo thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Phú Thọ cam kết tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân trên con đường kinh doanh đầy thách thức nhưng rất nhiều hy vọng.

Trước thềm Xuân mới, xin chúc các doanh nghiệp, doanh nhân mang khát vọng, hoài bão, trí tuệ và tâm thế người đất Tổ Hùng Vương vững bước tiến vào kỷ nguyên 4.0, gặt hái những thành công mới trong năm Canh Tý, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2020.

Chúc năm mới thắng lợi mới!

T.M BAN THƯỜNG VỤ HIỆP HỘI

CHỦ TỊCH

 

PHẠM GIA LÝ(đã ký)

3cc58a33303fc861912e

1323_1

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

        BẢN QUYỀN THUỘC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA PHÚ THỌ

  • Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội.
  • Biên tập & Quản trị Website: Nhà báo Nguyễn Sản
  • Trụ sở: Số 281 đường Tiên Dung, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 02103 966799 - Fax: 02103 953542