Phối hợp lựa chọn, giới thiệu doanh nghiệp tiêu biểu tham gia Giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2020

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) là hình thức tôn vinh, khen thưởng ở cấp Quốc gia của Thủ tướng Chính phủ tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới (là giải thưởng duy nhất về chất lượng của Chính phủ xét tặng).

GTCLQG Việt Nam được trao giải hằng năm và là giải thưởng chất lượng có uy tín, nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) của Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (APQO).

gtclqg_2

Hình ảnh minh họa

Với hơn 20 năm triển khai, GTCLQG ngày càng nâng cao vị thế, uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, đóng góp tích cực cho phong trào năng suất và chất lượng trong hai thập niên qua, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam.

Điều kiện  tham dự là các tổ chức, doanh nghiệp có đủ tư cách pháp nhân đã tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc dịch vụ liên tục tại tỉnh Phú Thọ và không vi phạm các quy định của pháp luật trong thời gian ít nhất 36 tháng, tính đến ngày 1/5/2020.

Tại công văn số 212 ngày 24/3/2020 của Sở KH và CN gửi các sở: Công Thương, Nông nghiệp &PTNT, Y tế, Xây dựng, Kế hoạch & Đầu tư, Liên hiệp các hội KH&KT tỉnh, Ngân hàng nhà nước tỉnh, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội DNNVV tỉnh, Sở Khoa học & Công nghệ yêu cầu các cơ quan phối hợp hướng dẫn các đơn vị có đủ điều kiện lập hồ sơ tham dự và xét thưởng theo quy định. Thời hạn gửi đăng ký tham gia trước ngày 30/4/2020; nơi nhận hồ sơ: Sở Khoa học & công nghệ tỉnh Phú Thọ.

VPHH

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

        BẢN QUYỀN THUỘC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA PHÚ THỌ

  • Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội.
  • Biên tập & Quản trị Website: Nhà báo Nguyễn Sản
  • Trụ sở: Số 281 đường Tiên Dung, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 02103 966799 - Fax: 02103 953542