HỘI NGHỊ BCH HIỆP HỘI GÓP Ý DỰ THẢO VĂN KIỆN, XÂY DỰNG PHƯƠNG ÁN NHÂN SỰ ĐẠI HỘI HIỆP HỘI LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2010-2025

Tiếp theo Hội nghị Ban Thường vụ Hiệp hội, sáng 24-9, tại Việt Trì đã diễn ra Hội nghị BCH Hiệp hội DNNVV, xúc tiến việc chuẩn bị Đại hội Hiệp hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025.

5a-z2098150188041_527f619515a19932dda089c1707d0f34

4a-z2098150165371_83fbd1bee052f1808332c09a08442377

Dưới sự chủ trì của ông Phạm Gia Lý - Chủ tịch Hiệp hội, BCH đã tập trung thảo luận dự thảo các văn kiện trình tại Đại hội; thống nhất phương án xây dựng phương án nhân sự BCH và lãnh đạo Hiệp hội khóa III báo cáo UBND tỉnh, để giới thiệu bầu vào các chức danh lãnh đạo Hiệp hội nhiệm kỳ mới. Hội nghị BCH còn thảo luận quy mô, số lượng đại biểu, thành phần khách mờ và nội dung công việc trực tiếp chuẩn bị cho Đại hội.

Kết luận hội nghị, ông Phạm Gia Lý - Chủ tịch Hiệp hội, nhấn mạnh các nội dung đã được các đại biểu dự Hội nghị BCH lần này thống nhất cao, đó là:

  • Đại hội Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ lần thứ III dự kiến sẽ được tổ chức vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11 sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.
  • Đại hội lần này triệu tập toàn thể hội viên Hiệp hội, bao gồm đại biểu các doanh nghiệp thành viên, hội viên các chi hội trực thuộc, hội viên các hội/hiệp hội doanh nghiệp cấp huyện tham gia Hiệp hội.
  • Báo cáo chính trị và dự thảo các Văn kiện trình tại đại hội đã được Văn phòng chuẩn bị khá chu đáo và đã in sao gửi các ủy viên BCH để tiếp tục nghiên cứu, đóng góp ý kiến bổ sung để hoàn thiện.
  • Thống nhất cao với quan điểm giới thiệu nhân sự bầu vào các cơ quan lãnh đạo Hiệp hội phải là những đại biểu thực sự có trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức; có trách nhiệm và nhiệt tình tham gia công tác Hiệp hội; xem xét nguyện vọng xin thôi tham gia công tác Hiệp hội của một số Ủy viên BCH Hiệp hội khóa II vì lý do sức khỏe, điều kiện công tác hoặc nghỉ hưu…; BCH đã thảo luận kỹ về phương án nhân sự nhiệm kỳ mới, giới thiệu 31 người - ít hơn nhiệm kỳ II 5 người - để Đại hội bầu BCH khóa III và bầu các chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch, Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra Hiệp hội, nhiệm kỳ 2020-2025.
  • Ghi nhận đóng góp của cán , hội viên trong nhiệm kỳ II, BCH yêu cầu các chi hội, hội/hiệp hội và văn phòng Hiệp hội đề xuất, giới thiệu những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đề nghị Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Chủ tịch Hiệp hội DNNVV Việt Nam tặng Bằng khen và Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội DNNVV tỉnh tặng giấy khen.
  • Để có kinh phí bảo đảm tổ chức Đại hội; BCH kêu gọi các ông/bà trong ban lãnh đạo Hiệp hội và các doanh nghiệp, doanh nhân, hội viên nhiệt tình ủng hộ tiền, hiện vật cho Hiệp hội. Ngay tại Hội nghị, Chủ tịch Hiệp hội và một số Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên BCH và đại diện các chi hội đã đăng ký ủng hộ.
  • BCH giao cho Văn phòng Hiệp hội tiếp tục tổng hợp ý kiến tham gia dự thảo để sớm hoàn chỉnh văn kiện; giúp lãnh đạo Hiệp hội triển khai một số công tác cụ thể chuẩn bị cho Đại hội, như hoạt động tuyên truyền, đề xuất thành phần khách mời, quà tặng, trang trí khánh tiết, lễ tân, in ấn tài liệu…

NGUYỄN SẢN

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

        BẢN QUYỀN THUỘC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA PHÚ THỌ

  • Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội.
  • Biên tập & Quản trị Website: Nhà báo Nguyễn Sản
  • Trụ sở: Số 281 đường Tiên Dung, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 02103 966799 - Fax: 02103 953542