Huyện Thanh Thủy gặp mặt, đối thoại doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2020

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chiều ngày12/10/2020, UBND huyện Thanh Thủy đã tổ chức gặp mặt, đối thoại các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2020.


Đồng chí Nguyễn Minh Tường - TUV, Bí thư Huyện ủy tặng hoa cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu


Tới dự có các đồng chí Nguyễn Minh Tường - TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Dương Quốc Lâm - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Minh Tân, Nguyễn Văn Đức - UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy; lãnh đạo một số phòng, ngành của huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn cùng hơn 70 doanh nghiệp, doanh nhân, chủ sản xuất cơ sở kinh doanh tiêu biểu trên địa bàn huyện.  

Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Dương Quốc Lâm - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu


Đến nay, trên địa bàn huyện có trên 200 doanh nghiệp, hợp tác xã được thành lập và đang hoạt động với số vốn đầu tư gần 1200 tỷ đồng. Nhiều doanh nghiệp đã năng động, sáng tạo, đổi mới công nghệ, mạnh dạn đầu tư các lĩnh vực mới có tiềm năng. Trong 9 tháng đầu năm 2020, tổng số tiền thuế các doanh nghiệp nộp vào ngân sách đạt gần 112 tỷ đồng; đã thu hút, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho trên 5.000 lao động, đồng thời các doanh nghiệp còn tích cực tham gia thực hiện các chính sách an sinh xã hội như: Hưởng ứng cuộc vận động xóa đói giảm nghèo, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách… góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế, giải quyết việc làm, tăng thu ngân sách, cải thiện đời sống nhân dân.



Lãnh đạo Chi cục Thuế Tam Nông - Thanh Thủy tặng giấy khen cho Doanh nghiệp tư nhân Xuân Thiều có thành tích trong thực hiện tốt chính sách, pháp luật, thuế năm 2019
 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Quốc Lâm - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện khẳng định: Trong những năm qua, thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước, huyện Thanh Thủy đã tích cực chỉ đạo và tạo điều kiện khuyến khích đầu tư, cải thiện môi trường sản xuất, kinh doanh, đầu tư cơ sở hạ tầng, giải quyết các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng, kịp thời, để các doanh nghiệp phát huy tiềm năng và vai trò tích cực trong sản xuất, kinh doanh, mở rộng đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm, giải quyết việc làm cho người lao động.  Để tiếp tục phát huy những thành tích và kết quả đạt được trong thời gian qua, huyện Thanh Thủy khắc phục mọi khó khăn, duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân huyện nhà tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, bám sát thị trường, tiềm năng của địa phương, lợi thế của doanh nghiệp để xây dựng cho mình chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, nâng cao tay nghề cho người lao động; chú trọng nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm. Đồng thời, nắm vững, tuân thủ pháp luật và chấp hành thực hiện đầy đủ trách nhiệm, nghĩa vụ đối với Nhà nước, đảm bảo các chế độ, chính sách với người lao động theo quy định; tăng cường các hoạt động hợp tác, kết nối trong tổ chức của Hội để cùng chia sẻ, giúp đỡ các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, làm cầu nối gắn kết doanh nghiệp với cấp ủy, chính quyền các cấp. Các phòng, ban chuyên môn của huyện, UBND các xã, thị trấn cần nâng cao vai trò và hiệu lực công tác quản lý nhà nước bằng việc định hướng cho sự phát triển của doanh nghiệp mà tỉnh, huyện đang khuyến khích phát triển.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền Chi cục Thuế tỉnh Phú Thọ, Chi cục Thuế Tam Nông - Thanh Thủy đã tặng giấy khen cho 2 doanh nghiệp đã có thành tích trong thực hiện tốt chính sách, pháp luật, thuế năm 2019./.

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

        BẢN QUYỀN THUỘC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA PHÚ THỌ

  • Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội.
  • Biên tập & Quản trị Website: Nhà báo Nguyễn Sản
  • Trụ sở: Số 281 đường Tiên Dung, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 02103 966799 - Fax: 02103 953542