THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI TÂN SỬU – 2021

Nhân dịp đón xuân Tân Sửu - năm 2021, thay mặt BCH, Ban Thường vụ Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên CHH Hiệp hội DNNVV Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh đã gứi thư đến các doanh nghiệp, doanh nhân trong Hiệp hội. Dưới đây là toàn văn Thư chúc mừng năm mới của Hiệp hội.

 

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI TÂN SỬU – 2021

Của Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ

       Kính gửi: Các Doanh nghiệp, Doanh nhân thành viên của Hiệp hội!

Năm 2020, cùng với các quốc gia trên thế giới, Việt Nam chịu tác động sâu sắc của đại dịch Covid-19, tác động trực tiếp đến các lĩnh vực của đời sống xã hội, ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sản xuất – kinh doanh của các doanh nghiệp. Cùng với dich bệnh là thiên tai diễn ra nghiêm trọng, đặc biệt là khu vực miền Trung, gây thiệt hại nặng nề về người và của. Trước những tác động của thiên tai, dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trong Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ đã phát huy tinh thần tự lực tự cường, năng động sáng tạo; động viên cán bộ, người lao động khắc phục khó khăn, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt nghĩa vụ với Nhà nước, đảm bảo việc làm và thu nhập của người lao động, gia tăng tích lũy lợi nhuận của doanh nghiệp; đóng góp đáng kể vào công tác cộng đồng và an sinh xã hội; đồng thời tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội. Chúng ta đã tổ chức thành công Đại hội Hiệp hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025, khơi dậy khát vọng đổi mới sáng tạo, tạo khí thế và động lực mới tiến vào năm 2021; cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiệnNghị quyết Đại hội lần thứ XIX Đảng bộ tỉnh và Đại hội XIII của Đảng.

Theo dự báo, năm 2021chúng ta vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức các về chủ quan và khách quan, trong đó dịch Covid-19 bùng phát trở lại với tính chất và mức độ phức tạp hơn, nguy hiểm hơn.Nhưng với quyết tâm cao của Đảng, Nhà nước cùng cả hệ thống chính trị, nhất định chúng ta sẽ thực hiện thành công các khâu đột phá mà Đại hội XIII củaĐảng đề ra; kiểm soát được tình hình dịch bệnh, hạn chế hậu quả thiên tai, tạo thuận lợi cho sản xuất - kinh doanh, tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI), đưa Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa vào cuộc sống.

Từ thành công của Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025; trong năm 2021, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ tập trung đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, xây dựng Hiệp hội thực sự là mái nhà chung của cộng đồng các DNNVV trong tỉnh; là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan Đảng, chính quyền ở địa phương; tiếp tục đồng hành cùng doanh nhân trên con đường kinh doanh đầy khó khăn thách thức nhưng rất nhiều hy vọng, niềm tin và vinh quang.

Trước thềm Xuân mới Tân Sửu - 2021, xin chúc các doanh nghiệp, doanh nhân mang khát vọng, hoài bão, trí tuệ và tâm thế người đất Tổ Hùng Vương vững bước tiến vào kỷ nguyên của cách mạng 4.0, đạt được nhiều thành công hơn năm 2020. Các hội cấp huyện, các chi hội trực thuộc và toàn thể hội viên Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ cùng cộng đồng doanh nghiệp đất Tổ nêu cao trách nhiệm, đoàn kết tốt, nỗ lực cao, thực hiện khẩu hiệu hành động: Đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, phát triển bền vững như yêu cầu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh như nội dung bức trướng tặng Đại hội Hiệp hội DNNVV tỉnh Phú Thọ lần thứ III.

Kính chúc các các doanh nghiệp, doanh nhân năm mới sức khỏe, hạnh phúc, kinh doanh phát đạt, thường xuyên phát tâm, phát triển vượt tầm, thành công viên mãn.

Chúc năm mới thắng lợi mới!

                                                                      T.M BAN THƯỜNG VỤ HIỆP HỘI

                                                                                    CHỦ TỊCH

                                                              NGUYỄN HỒNG SƠN

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

        BẢN QUYỀN THUỘC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA PHÚ THỌ

  • Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội.
  • Biên tập & Quản trị Website: Nhà báo Nguyễn Sản
  • Trụ sở: Số 281 đường Tiên Dung, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 02103 966799 - Fax: 02103 953542