Lâm Thao: Gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2021.

Chiều ngày 11/10, huyện Lâm Thao tổ chức buổi gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Thế Truyền – TUV, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Nguyễn Huy Hồng – Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Phú Thọ. Về phía huyện Lâm Thao có các đồng chí: Nguyễn Quang Anh – TUV, Bí thư Huyện ủy; Lê Đức Thắng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Bùi Hoài Giang – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể cùng các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.

Quang cảnh buổihị gặp mặt

Đồng chí Trịnh Thế Truyền – TUV, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu và tặng hoa chúc mừng 

Đồng chí Nguyễn Quang Anh – TUV, Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng các doanh nhân

Đồng chí Nguyễn Huy Hồng – Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Phú Thọ tặng hoa chúc mừng

 Năm 2021 là năm đại dịch covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, nhất là lĩnh vực phát triển kinh tế. Song với sự cố gắng, nỗ lực, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã khắc phục mọi khó khăn vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo phát triển kinh tế xã hội, giữ vững ổn định quốc phòng an ninh. Tính đến hết 9 tháng đầu năm 2021, tổng vốn đầu tư toàn xã hội ước đạt trên 1.800 tỷ đồng, bằng 85%KH năm; Tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 410 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ, trong đó thu trong địa bàn ước đạt 145,6 tỷ đồng, bằng 112% dự toán giao; Thu từ công thương nghiệp, dịch vụ ngoài quốc doanh đạt 18 tỷ đồng. Các ngành thương mại, dịch vụ hoạt động cơ bản ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất, tiêu dùng và đời sống của nhân dân. Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã luôn bám sát và cụ thể hóa kịp thời các nhiệm vụ, giải pháp trong công tác thực hiện phòng chống dịch bệnh Covid-19 nê tình hình dịch bệnh trên địa bàn được đảm bảo an toàn, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng nhất là trong các doạnh nghiệp, cơ sở sản xuất, tạo thuận lợi cho các đơn vị hoạt động ổn định và thúc đẩy sản xuất, kinh doanh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Lê Đức Thắng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBDN huyện và đồng chí Trịnh Thế Truyền – TUV, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Thọ đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã nỗ lực vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid-19, ổn định sản xuất đảm bảo việc làm cho người lao động, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế- xã hội của huyện. Trong thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo mong muốn các doanh nghiệp cần gắn bó chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị có liên quan, là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý nhà nước trong việc đề xuất, giải quyết những khó khăn vướng mắc trong hoạt động thực tiễn, đẩy mạnh kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công hỗ trợ kịp thời, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp nhằm thúc đẩy đầu tư, sản xuất và kinh doanh; Tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính thực sự công khai, minh bạch, chuyên nghiệp, năng động, cung cấp đầy đủ các dịch vụ với chất lượng ngày càng cao góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của huyện nhà.

 Các đồng chí lãnh đạo huyện trao Giấy khen cho các tập thể doanh nghiệp tiểu biểu

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Sở KH&ĐT, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Phú Thọ và Bí thư Huyện Ủy Nguyễn Quang Anh đã tặng hoa chúc mừng Hội doanh nghiệp huyện nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam; UBND huyện khen thưởng cho 11 tập thể doanh nghiệp tiểu biểu vì đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương.

(Theo Tiến Thuân)

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

        BẢN QUYỀN THUỘC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA PHÚ THỌ

  • Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội.
  • Biên tập & Quản trị Website: Nhà báo Nguyễn Sản
  • Trụ sở: Số 281 đường Tiên Dung, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 02103 966799 - Fax: 02103 953542