HỘI DOANH NGHIỆP HẠ HÒA TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2021, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2022

Chiều 14-1-2022, Hội DN huyện Hạ Hòa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

 


z3109884564783_b1b3238baa957ba95f30cde777f8cc35

Quang cảnh Hội nghị.

d.c_bi_thu_huyen_uy_va_d.c_chu_tich_ubnd_huyen_trao_bang_khen_cua_chu_tich_ubnd_tinva_tang_hoa_chuc_mung_hoi_dn_huyen

Đ.c Bí thư Huyện ủy và đ.c Chủ tịch UBND huyện trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và tặng hoa chúc mừng Hội DN huyện.

d.c_bi_thu_huyen_uy_va_d._c_chu_tich_hiep_hoi_trao_bang_khen_cua_hiep_hoi_dnnvvvn_va_tang_hoa_chuc_mung_d.c_nguyen_van_truong

Đ.c Bí thư Huyện ủy và Đ. c Chủ tịch Hiệp hội trao Bằng khen của Hiệp hội DNNVVVN và tặng hoa chúc mừng đ.c Nguyễn Văn Trường.

Dự hội nghị, lãnh đạo huyện Hạ Hòa có các đồng chí: Lưu Quang Huy – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Việt Dũng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Văn Quế - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; cùng các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và lãnh đạo một số phòng, ban, đoàn thể, cơ quan của huyện và đơn vị liên quan.

Thay mặt lãnh đạo Hiệp hội, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch; đồng chí Dương Thị Tỵ - Phó chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh dự Hội nghị.

Báo cáo tổng kết năm 2021 của Hội DN huyện Hạ Hòa nêu rõ: Trong năm qua các DN đã có nhiều cố gắng phát triển sản xuất- kinh doanh, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế- xã hội trên địa bàn, tích cực tham gia công tác đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội; đồng thời xây dựng Hội DN huyện ngày càng vững mạnh. Toàn huyện có 206 DN, HTX sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ; trong đó 80 DN tham gia tổ chức Hội. Tuy quy mô nhỏ và vừa, nhưng các DN đã tạo việc làm cho khoảng 12.000 lao độn với thu nhập bình quân trên 5,5 triệu đồng/người/ tháng. Năm 2021, các DN trong huyện đã nộp thuế hơn 60,2 tỷ đồng; trong đó các DN trong Hội đóng góp 43 tỷ.  Hội DN huyện đã ủng hộ và vận động các DN ngoài huyện tham gia chương trình xóa nhà tạm với số tiền 961 triệu cùng nhiều hoạt động chung tay phòng chống dịch Covid-19, chăm lo đời sống gia đình chính sách xã hội và người nghèo...

chu_tich_ubnd_huyen_nguyen_viet_dung_phat_bieu_chi_dao

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Việt Dũng phát biểu chỉ đạo.

chu_tich_hiep_hoi_dnnvv_tinh_nguyen_hong_son_phat_bieu_chi_dao.

Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh Nguyễn Hồng Sơn phát biểu chỉ đạo.

ong_nguyen_van_truong_-_chu_tich_hoi_dn_huyen_tiep_thu_y_kien_chi_dao_cua_lanh_dao_huyen_va_hiep_hoi_chia_se_tam_tu_nguyen_vong_cua_dndn.

Ông Nguyễn Văn Trường - Chủ tịch Hội DN huyện tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo huyện và Hiệp hội; chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của DN,DN.

Là mái nhà chung của cộng đồng DNNVV của huyện, năm 2022, Hội DN Hạ Hòa phấn đấu thực hiện tốt chức năng đại diện cho các thành viên, là cầu nối giữa doanh nghiệp, doanh nhân với các cấp ủy Đảng, chính quyền, cơ quan nhà nước; kịp thời đề xuất, kiến nghị để tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh của các DN; thu hút thêm thành viên và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Việt Dũng - Chủ tịch UBND huyện thông báo các kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 với 18/18 chỉ tiêu đều đạt và vượt, trong đó thu ngân sách và xây dựng nông thôn mới đã đạt mục tiêu đặt ra cho năm 2025. Trong kết quả ấy có đóng góp quan trọng của các DN và Hội DN huyện. Để thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn, Chủ tịch UBND huyện Hạ Hòa cam kết đồng hành, kịp thời giải quyết khó khăn vướng mắc của DN và tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất – kinh doanh của DN để Hạ Hòa khai thác tiềm năng, thế mạnh tạo ra nhiều của cải cho xã hội.

Phát biểu của Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh: Bước sang năm 2022, bên cạnh những thuận lợi, dự báo tình hình còn nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid; do đó để đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh và làm tốt công tác phòng, chống dịch, Hội Doanh nghiệp cần tập trung làm tốt một số nội dung sau:

Tập trung chỉ đạo, định hướng, vận động để các doanh nghiệp, doanh  nhân chủ động nắm bắt cơ hội và đề ra các giải pháp phù hợp thích ứng với tình hình mới nhằm đối phó với những khó khăn thách thức do đại dịch Covid kéo dài, tổ chức có hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực quản trị DN và chuyển đổi số đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0.

Cùng với cộng đồng DNNVV trong tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò đoàn kết trong cộng đồng DN, quan tâm đến các tổ chức chính trị - xã hội trong DN, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện coi đó là trách nhiệm đối với xã hội của doanh nghiệp, doanh nhân.

Làm tốt công tác tuyên truyền phát triển hội viên, củng cố, xây dựng và phát triển Hội DN huyện Hạ Hòa vững mạnh, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

cac_dn_duoc_ubnd_huyen_khen_thuong

Các DN được UBND huyện khen thưởng

cac_ca_nhan_duoc_hiep_hoi_dnnvv_tinh_khen_thuong

Các cá nhân được Hiệp hội DNNVV tỉnh khen thưởng.

Với thành tích đạt được trong năm 2021, Hội DN huyện Hạ Hòa được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 7 DN thành viên được UBND huyện tặng Giấy khen. Cùng với khen thưởng của địa phương, Hiệp hội DNNVVVN tặng Bằng khen đồng chí Nguyễn Quang Trường - Chủ tịch Hội DN huyện Hạ Hòa; Hiệp hội DNNVV tỉnh tặng giấy khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại hội nghị tổng kết, các đồng chí lãnh đạo huyện và Hiệp hội DNNVV tỉnh đã trao bằng khenm giấy khen và tặng hoa chúc mừng thành tích của các tập thể, cá nhân.

Hội nghị tổng kết lần này của Hội DN huyện Hạ Hòa được tổ chức tại Trụ sở công ty Khoáng sản Quan Văn Trường trong không khí đoàn kết, phấn khởi và tin tưởng.

P.V

 

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

        BẢN QUYỀN THUỘC HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA PHÚ THỌ

  • Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Hiệp hội.
  • Biên tập & Quản trị Website: Nhà báo Nguyễn Sản
  • Trụ sở: Số 281 đường Tiên Dung, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 02103 966799 - Fax: 02103 953542